Cách xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại smartphone

2020-08-27
Ngoài cách xem trực tiếp bóng đá qua màn hình TV, thì các bạn có thể xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đây là xu hướng rất thịnh hàng và được nhiều người lựa chọn. Vì vậy bài viết dưới đây KQ Bóng đá sẽ hướng dẫn cho các bạn cách xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại. Hãy cùng theo dõi nhé.

Cách xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại

Cách xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại

Khi công nghệ và internet đang ngày càng phát triển không ngừng. Thì việc tìm kiếm những trận đấu qua mạng dường như không còn quá khó khăn nữa. Hiện nay, các bạn chỉ cần có chiếc điện thoại Smartphone kết nối với wifi, 3G và 4G là các bạn đã có thể thoải mái xem các trận cầu đỉnh cao.

Các bạn chỉ cần gõ cụm từ xem trực tiếp bóng đá hôm nay thì ngay lập tức sẽ có vô vàn website đang phát sóng trực tiếp các trận đấu trên khắp thế giới. Hơn nữa các bạn còn dễ dàng tra cứu kết quả bóng đá đêm qua ngay trên chính chiếc điện thoại của mình
Đây là cách đơn giản cũng như dễ dàng nhất để các bạn xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại nhanh chóng. Một hạn chế của cách này đó là các bạn sẽ phải gặp nhiều quảng cáo. Bởi vì nó free mà.

Cách xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại qua app

  • Xem qua VTVGO

Xem qua VTVGO

Xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại với ứng dụng VTVGo hiện đang dẫn đầu xu hướng. Bởi có số lượng người theo dõi cũng như tải về ngày càng tăng theo cấp số nhân. VTVGo là sự lựa chọn hoàn hảo giúp những người yêu thích bóng đá có thể xem trực tiếp tất cả những trận bóng ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình.

Hơn nữa ứng dụng VTVGO còn có tốc độ truyền tải cao, chất lượng hình ảnh tốt cùng với màu sắc chân thực và đặc biệt âm thanh rất sống động. Với VTVGo các bạn như được sống trên chính sân vân động ở châu Âu với chiếc điện thoại smartphone trên tay.

Bạn cần tải VTV GO về thiết bị của mình và thực hiện theo các bước dưới đây để xem bóng đá trực tuyến trên điện thoại dễ dàng.

Bước 1: Tìm và tải ứng dụng VTVGo tại kho ứng dụng của điện thoại.

Bước 2: Khi đã tải và cài đặt app trên thiết bị thành công, các bạn cần khởi động cho ứng dụng chạy.

Bước 3: Với những người mới sử dụng và cài ứng dụng VTVgo lần đầu, các bạn cần chấp nhận tất cả những quy định hiện ra ở cửa sổ thông báo.

Bước 4: Xác nhận lần lượt những yêu cầu cũng như đồng ý với việc ứng dụng truy cập vị trí và bộ nhớ của máy. Sau đó trở lại giao diện chính của ứng dụng VTV GO, hãy chọn vào biểu tượng chuyển kênh ngay góc phải màn hình.

Bước 5: Cuối cùng các bạn chỉ cần chọn vào kênh đang phát sóng trận bóng mà mình chờ đợi và thưởng thức ngay thôi.

  • Xem qua FPT Play

Xem qua FPT Play

FPT Play được biết đến là một trong những ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được nhiều người quan tâm. Được ông lớn công nghệ FPT cho ra mắt và đã nhanh chóng thu hút đông đảo lượt tải trong thời gian ngắn. Với FPT Play các bạn sẽ không bị bỏ lỡ bất cứ trận bóng lớn nào từ Ngoại hạng Anh, Laliga cho đến Worldcup….

FPT Play được cộng đồng người sử dụng đánh giá rất cao về thiết kế giao diện thân thiện cùng với chất lượng hình ảnh tốt và đặc biệt FPT Play liên tục cập nhật đầy đủ những thông tin của các giải đấu.

Bạn cần tải và cài đặt ứng dụng FPT Play trên điện thoại của mình để có thể sử dụng tiện lợi nhất. Thực hiện theo các bước cụ thể sau đây:

Bước 1: Từ kho ứng dụng trên điện thoại của mình các bạn tải app FPT Play phù hợp với hệ điều hành.

Bước 2: Khởi động cho ứng dụng FPT Play chạy sau khi cài đặt hoàn tất.

Bước 3: Với những người sử dụng lần đầu FPT Play hãy bỏ qua tất cả những giới thiệu và quảng cáo khi ứng dụng chạy. Giao diện app sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ thông tin về trận đấu để dễ dàng hơn trong việc theo dõi và không bỏ lỡ bất cứ trận cầu lớn nhỏ nào trên khắp thế giới.

Bước 4: Khi đã lựa chọn hoàn tất theo các thông tin trả về cũng như hệ thống tự cập nhật và tải video online đúng theo yêu cầu mà các bạn đã đưa ra. Đặc biệt sẽ có đầy đủ các thông báo về thời gian cụ thể của trận bóng mà các bạn quan tâm.

  • Xem qua Sopcast

Xem qua Sopcast

Với những người hâm mộ bóng đá chính hiệu, đặc biệt quan tâm tới các trận cầu đỉnh cao thì chắc không thể bỏ qua phần mềm nổi tiếng Sopcast. Tuy nhiên hiện nay Sopcast chỉ có thể hỗ trợ hệ điều hành Android do đó còn hạn chế với các bạn sử dụng Iphone.

Các bạn chỉ cần chiếc điện thoại smartphone chạy hệ điều hành Android kết nối mạng internet ổn định là đã có thể bắt đầu thưởng thức tất cả các trận bóng trên toàn thế giới. Để xem bóng đá trực tiếp trên điện thoại android các thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Vào kho ứng dụng tải ứng dụng Sopcast về điện thoại. Khởi động app và chọn vào Next để hoàn thiện cài đặt.

Bước 2: Chọn vào ô Install đợi ứng dụng Sopcast cài đặt tự động trong vài phút là được. Khi cài đặt hoàn thiện các bạn có thể mở ứng dụng và bắt đầu thưởng thức ngay trận đấu mình muốn mỗi ngày.

Bước 3: Với những ai chưa có tài khoản, các bạn nhấn chọn vào Sign in anonymous và nhấn tiếp Sign in. Tiếp đến các bạn chọn vào Default Sever.

Bước 4: Với giao diện Sopcast sẽ trả về đầy đủ các thông tin từng kênh. Các bạn chọn kênh mà mình cần xem với ứng dụng Sopcast là được.

Hoặc có bạn nhập link Sopcast để xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại bằng ứng dụng Sopcast với chất lượng HD.

Cách xem trực tiếp bóng đá tren dien thoai ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt với nhịp sống bận rộn như hiện nay. Công nghệ ngày càng phát triển cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng trực tuyến để hỗ trợ đắc lực cho việc theo dõi trực tiếp miễn phí.

Các bạn chỉ cần có chiếc điện thoại smartphone trên tay được kết nối với 3G hoặc wifi ổn định và các app KQ Bóng đá vừa liệt kê trên. Chắc chắn mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo nhất trong mỗi trận bóng. Không thể bỏ qua các trận đấu sôi động ngay trên chính màn hình nhỏ di động.

Như vậy KQ Bóng đá đã hướng dẫn các bạn cách xem trực tiếp bóng đá trên điện thoại. Hy vọng với những chia sẻ này đã giúp các bạn bỏ túi được rất nhiều ứng dụng hay ho khi muốn theo dõi các trận cầu đỉnh cao. Hãy thường xuyên truy cập vào website kqbongda.com để cập nhật cho mình những kiến thức hữu ích giúp ích cho việc nhận định kèo hiệu quả nhé.
 

Từ khóa: