Aubameyang chơi thiếu hiệu quả vì Mikel Arteta không biết cách sử dụng 

2020-10-28
Chuyên gia đã chỉ ra cách giúp HLV người Tây Ban Nha sử dụng đội trưởng Arsenal một cách hiệu quả nhất.

 

Không thể phủ nhận Aubameyang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.Tại Arsenal, anh vẫn chứng minh đẳng cấp vượt trội so với những đối thủ ở Premier League.

Tuy nhiên, dạo gần đây dễ thấy phong độ của tiền đạo người Gabon có dấu hiệu sa sút. Được kỳ vọng nhiều nhưng ở mùa giải năm nay, anh đã có trận thứ 5 liên tiếp "tịt ngòi" ở giải đấu số 1 xứ sương mù. Đóng góp của Arsenal ngày càng ít ỏi khiến khán giả không khỏi lo lắng. 

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

unai-dep-trai

Nhiều fan Arsenal muốn sa thải Arteta.

Jonathan Spencer phóng viên của Mail Sports mới đây đã hiến kế cho HLV Arteta, theo đó chuyên gia tin rằng đã đến lúc tiền đạo này phải được chơi ở vai trò trung phong thay vì bên trái hàng công của Pháo thủ. Theo Spencer, đây là vị trí mà Aubameyang nên được tin tưởng, chắc chắn anh sẽ có thể cải thiện phong độ khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chịu thay đổi.

Jonathan Spencer nhận định: "Arteta tiếp tục đặt niềm tin vào Lacazette ở vị trí trung tâm trong khi sử dụng Aubameyang bên cánh. Nhưng nó đang tỏ ra rất không hiệu quả. Aubameyang là cầu thủ đẳng cấp thế giới thực sự duy nhất của Arsenal hiện tại và cần được ưu tiên tập trung.

Aubameyang

Aubameyang chơi thiếu hiệu quả vì Mikel Arteta không biết cách sử dụng

Việc Lacazette tiếp tục được tin dùng khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên. Phong độ của anh ấy đã sa sút và anh ấy có vẻ thiếu tự tin trong từng pha bóng. Anh ấy đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn vào Chủ nhật sau đường chuyền như đặt của Kieran Tierney ở cự ly gần."

Trong khi đó, cựu trung vệ Martin Keown cho rằng HLV Mikel Arteta không nên thay đổi lối chơi liên tục ở Arsenal.

"Arsenal đang thay đổi chiến thuật giống thời Emery", Keown nói với Stadium Astro hôm 26/10. "Tôi chỉ muốn thấy đội bóng ổn định về lối chơi, phối hợp, chạy chỗ, hay phối hợp nhóm ba. Nếu cứ thay đổi lối chơi, đội bóng không thi đấu nhuần nhuyễn được. Công thức thành công của những đội bóng lớn là vậy, giống như đi đôi dép cũ thì quen chân hơn".

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: