Chelsea đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh nếu cứ đá như này

2020-10-05
Nhìn vào sức mạnh của Chelsea cũng như những trận thua của Man City hay Liverpool, fan The Blues hoàn toàn có quyền hy vọng về tương lai của đội nhà. 

 

‘Chelsea hiện đang có 7 điểm sau 4 trận đã đấu. Mới gặp đội yếu nên thắng thế thôi, phải gặp đội mạnh mới biết thế nào được. Ben chilwell - Rouma - Silva - Azpilicueta mình thấy bộ 4 này ổn nhất’. 

‘Năm nay thấy kiểu đội nào cũng mạnh ấy, nên cứ trận đổi bộ tứ một lần là bị trừng phạt ngay ấy. Mong Lampard đừng xoay tua hàng thủ nữa. Xoay mãi chóng mặt lắm’. 

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

chelsea-vo-doi

Chelsea đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh nếu cứ đá như này.

‘Cần test thêm vài trận với những đội đá dâng cao và phản công sắc bén. Crystal Palace đá với 7-8 người ở sân nhà nên hàng thủ Chelsea cũng không bị nhiều áp lực. Nhưng đây cũng là tín hiệu tích cực và tăng thêm sự tự tin cho chúng ta. Cố lên Chelsea’. 

‘Silva đọc tình huống hay quá, đúng là kinh nghiệm nó khác bọt. Nhưng mà chưa thấy pha chỉ huy nào giống Terry, hi vọng sau 1 thời gian quen rồi thì sẽ là 1 captain và đào tạo Zouma với Christensen’. 

‘Thắng 4-0 nhìn cũng vui mà muốn hàng công ghi bàn đợi mãi mà không có 1 quả. Cần chút thời gian Timo với Kai hòa nhập tốt. Pulisic với Ziech trở lại thì tốt hơn. Chứ hàng công không ghi bàn thấy buồn buồn sao’. 

kai-chelsea-dep-trai

Kai thi đấu khá năng nổ.

‘Trong trò chơi Fo4 thì cặp trung vệ như Silva, Zouma là cặp CB 1 thòng 1 dập đúng nghĩa. Zouma với sức trẻ và khả năng tranh chấp tốt luôn là cầu thủ lao lên dập để đoạt bóng, còn Silva là mẫu trung vệ thòng luôn chơi sâu nhất ở hàng thủ cùng với khả năng bắt bài luôn là trung vệ cuối cùng đứng trước GK. Trong quá khứ Silva đã có giai đoạn thi đấu rất ăn ý với Luiz khi Luiz cũng là 1 kiểu trung vệ dập. Hy vọng Silva và Zouma cũng sẽ tạo ra 1 cặp trung vệ thòng dập như cái cách mà Silva cùng Luiz tạo ra cho PSG và tuyển Brazil trước đây vậy’. 

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: