Công Phượng nhận quà sinh nhật từ CLB Nhật Bản

2021-01-21
Nhân dịp sinh nhật của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, đội bóng đang chơi ở giải J.League 2 đã gửi lời chúc mừng sinh nhật thân thiện tới cầu thủ này.

 

Theo đó, ngày 21/1/2021 là ngày tiền đạo Công Phượng chính thức bước sang tuổi 26. Nhân dịp đặc biệt của ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam, Công Phượng đã nhận được món quà vô cùng lý nghĩa từ CLB cũ của anh tại Nhật Bản là Mito Hollyhock.

Cụ thể, đội bóng đang chơi ở giải J.League 2 đã gửi lời chúc mừng sinh nhật thứ 26 của Công Phượng được ghi rõ ràng bằng tiếng Việt. "Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Công Phượng", trang chủ Mito Hollyhock chia sẻ kèm bức ảnh của tiền đạo ĐTVN thời còn khoác áo CLB này.

>> Xem chi tiết : Kết quả bóng đá nhanh tại Kqbongda.tv <<

cong-phuong

Công Phượng nhận quà sinh nhật từ CLB Nhật Bản

Cho dù không được ra sân nhiều tại J.League 2, một năm khoác áo Mito Hollyhock (mùa giải 2016) giúp Công Phượng hiểu được sự khắc nghiệt của giải đấu ở quốc gia có nền bóng đá hàng đầu châu lục như Nhật Bản. Chân sút 26 tuổi cũng nhận nhiều tình cảm từ người hâm mộ xứ Mặt trời mọc.

Mito Hollyhock vẫn luôn theo dõi những bước tiến của Công Phượng. Cuối năm 2017, CLB này từng có ý định đưa tiền đạo xứ Nghệ sang Nhật Bản một lần nữa nhưng không thành.

Về phần mình, tiền đạo Công Phượng, 4 năm sau chuyến xuất ngoại đầu tiên ở Hollyhock, cầu thủ xuất thân từ lò HAGL đã trưởng thành hơn rất nhiều. Phượng giờ đây đã lập gia đình, già dặn, chín chắn và "lớn" hơn rất nhiều trong tư duy chơi bóng.

cong-phuong

Công Phượng là tiền đạo hàng đầu ĐT Việt Nam.

Ở V.League 2020, Công Phượng còn gây ấn tượng mạnh khi rực sáng trong màu áo CLB TP. HCM với 8 bàn thắng ở mọi mặt trận. Mùa giải 2021, tiền đạo này trở về khoác áo CLB cũ là HAGL.

Bước sang tuổi 26, sẽ còn rất nhiều thử thách đang chờ đợi Phượng phía trước. Nhưng với những gì mà cầu thủ này đã trải qua, NHM tin rằng sẽ không có bất cứ thứ có thể cản bước chân sút này.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Theo Báo Công Luận

Từ khóa: