Đã rõ thời gian mà Roman Abramovich giới hạn cho Frank Lampard

2021-01-25
HLV Frank Lampard đang phải đối diện với nguy cơ nhận trát sa thải từ BLĐ Chelsea nếu như không thể sớm cải thiện tình hình.

 

Chelsea hiện tại đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn với chuỗi trận tệ hại liên tục thời gian qua. Mới đây nhất, The Blues đã thất thủ 0-2 trước Leicester City ở vòng đấu thứ 19 giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Với việc tiếp tục để mất điểm trận này, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League và ngày một xa vời với một vị trí trong cuộc đua vào top dự cúp châu  u mùa sau và xa hơn là cuộc đua đến ngai vàng Premier League.

>> Xem thêm tổng hợp cập nhật : Kết quả bóng đá trực tuyến <<

Đã rõ thời gian mà Roman Abramovich giới hạn cho Frank Lampard.

Trước tình hình đó, nhiều tờ báo danh tiếng ở châu  u đã đồng loạt xác nhận nguy cơ HLV Lampard bị sa thải là điều có thể trông thấy trước mắt. Thậm chí, BLĐ Chelsea cũng đã rục rịch liên hệ với một số chiến lược gia và sẵn sàng đàm phán để mang họ về Stamford Bridge để thay thế cho nhà cầm quân người Anh nếu như không thể cải thiện được tình hình.

Về phía ông chủ người Nga Roman Abramovich hiện tại vẫn đang dành cho HLV Frank Lampard một sự tin tưởng tuyệt đối. Tuy nhiên, ông cũng đang cảm thấy rất sốt ruột trước phong độ của đội bóng con cưng thời điểm hiện tại. Không thể nhắm mắt làm ngơ trước tình cảnh này, ông chủ Chelsea đã ra tối hậu thư cho Lampard về việc chiến lược gia người Anh sẽ có 2 tuần để cải thiện tình hình. Nếu như mọi chuyện vẫn không có gì tiến triển hay chí ít là cải thiện, ông sẽ sa thải Lampard và mời một HLV khác dẫn dắt.

lampard-dep-trai

HLV Frank Lampard đang phải đối diện với nguy cơ nhận trát sa thải từ BLĐ Chelsea nếu như không thể sớm cải thiện tình hình.

Thời gian này, Chelsea sẽ gặp Luton Town tại FA Cup trước khi đối đầu Wolves, Burnley và Tottenham ở Premier League.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: