Đặng Văn Lâm chăm chỉ tập luyện, sẵn sàng "đòi" lại suất bắt chính

2020-08-17
Sau khi để lỡ suất bắt chính vào tay cầu thủ Thái Lan, Đặng Văn Lâm nỗ lực tập luyện để lấy lại những gì đã mất tại Muangthong United.

Dịch Covid-19 đang hoành hành khắp thế giới khiến cho các giải đấu khắp hành tinh bị tạm hoãn và Thái Lan cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, không vì thế mà Đặng Văn Lâm cho phép mình có những giây phút nhàn rỗi hay chểnh mảng. Anh vẫn đang tập luyện chăm chỉ cùng các đồng đội tại Muangthong United trong thời gian chờ sự trở lại của Thai-League vào tháng 9 tới đây. 

>> Xem ngay : Kết quả bóng đá đêm qua <<

Cầu thủ sinh năm 1993 đang bắt đầu những bài tập phản xạ rất thú vị cùng các HLV. Bài tập này đòi hỏi sự nhanh nhẹn, chính xác và phản xạ tức thì của thủ môn, qua đó có rất nhiều lợi ích khi thi đấu thực tiễn.

Cựu thủ thành CLB Hải Phòng thực hiện ngon ơ các bài tập, anh được đánh giá là có sự di chuyển uyển chuyển, hợp lý và gọn gàng. Nếu duy trì tốt tinh thần và chiến lược nâng cao kỹ thuật này, Văn Lâm sẽ không gặp khó khăn trong cuộc đua giành lại vị trí số 1 trong khung gỗ của CLB Thái Lan. 

Trước đó, trước khi giải đấu bị tạm hoãn thì thủ thành sinh năm 1993 đã phải dự bị cho người đồng nghiệp Somporn Yos suốt 2 vòng đấu. Đây là thông tin sốc khiến khán giả Việt Nam hết sức quan ngại bởi từ trước đến nay, Văn Lâm luôn được xem là sự lựa chọn số 1 trong khung thành của Muangthong United. Nhiều người cũng lo lắng nếu phải ngồi dự bị trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến tinh thần và phong độ của thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Nga.

Mới đây, Chủ tịch Somyot Poompunmuang của FAT cho hay về sự trở lại của Thái League: "Chúng tôi phải nói chuyện với các đội bóng. Nếu họ sẵn sàng chơi nhiều trận hơn trong một tuần thì giải có thể gói gọn trong năm 2020. Quyết định này phụ thuộc vào CLB. Mùa giải có thể kết thúc nếu mỗi đội chơi 3 trận trong một tuần."

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: