Được tuyển CH Séc triệu tập, Filip Nguyễn lưỡng lự vì dòng máu Việt vẫn chảy trong huyết quản

2020-09-06
Dẫu được tuyển CH Séc triệu tập để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc UEFA Nations League, thế nhưng thâm tâm Filip Nguyễn vẫn muốn được chơi bóng cho ĐT Việt Nam.

 

Do đội tuyển CH Séc phải cách ly toàn bộ vì phát hiện 2 thành viên trong đội ngũ xoa bóp nên LĐBĐ nước này đã triệu tập một đội tuyển thay thế, trong đó có tên thủ môn Filip Nguyễn.

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

Được tuyển CH Séc triệu tập, Filip Nguyễn lưỡng lự vì dòng máu Việt vẫn chảy trong huyết quản.

Được biết, ông Nguyễn Minh - cha của Filip Nguyễn khẳng định con mình đang rất khó xử, băn khoăn khi được lệnh tập trung của đội tuyển CH Séc. Trong thâm tâm của thủ môn sinh năm 1993, việc được cống hiến và khoác áo ĐT Việt Nam là ưu tiên hàng đầu của anh. Ở thời điểm hiện tại, Filip Nguyễn đang chờ được hoàn tất thủ tục nhập tịch ĐT Việt Nam. 

Lúc này, chàng thủ môn mang 2 dòng máu Việt - Séc đang làm việc với luật sư để xác nhận cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam nếu anh ra sân cho ĐT Séc tại UEFA Nations League. Ưu tiên hàng đầu của Filip Nguyễn vẫn là được cống hiến hết mình cho quê hương, đất nước của cha.

Mới nhất, CH Séc đã đánh bại Slovakia với tỷ số 3-1. Việc toàn đội phải cách ly khiến ban lãnh đạo bóng đá Séc phải đưa ra phương án khẩn cấp, triệu tập 1 đội tuyển khác thay thế để chuẩn bị cho trận đấu gặp Scotland vào lúc rạng sáng ngày 8/9. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với CH Séc.

Filip Nguyễn được triệu tập vào ĐT Séc.

Việc Filip Nguyễn được triệu tập lên tuyển Séc là thông tin chẳng quá bất ngờ. Trong màu áo CLB Slovan Liberec, thủ môn này đã khẳng định được đẳng cấp của mình. Người gác đền sinh năm 1993 từng được vinh danh trong đội hình xuất sắc nhất giải VĐQG CH Séc.

Filip Nguyễn cùng các đồng đội vừa có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới khi đánh bại Viktoria Plzen, đội bóng hiện đang là đương kim Á quân. Không những thế, anh sẽ cùng Slovan Liberec dự Europa League mùa giải tới sau khi vượt qua vòng sơ loại. 

>> Click xem thêm : Tin soi kèo hôm nay <<

Từ khóa: