HLV Nishino đau đầu, khóc lóc vì ĐT Thái Lan gặp họa lớn

2020-10-02
Ở thời điểm hiện tại, HLV Nishino đang cảm thấy vô cùng đau đầu vì kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Thái Lan. 

 

Với việc Thai League không chấp nhận kết thúc sớm, ĐT Thái Lan đang gặp khá nhiều trở lại trước thềm chuẩn bị AFF Cup. Vì đại dịch Covid 19, AFF Cup 2020 đã phải hoãn sang năm 2021. Mục tiêu hàng đầu của Voi chiến là lật đổ Việt Nam để lên ngôi vô địch Đông Nam Á. 

Theo lịch thi đấu cũ diễn ra vào tháng 12 năm nay, Thái Lan chỉ có thể cử đội hình dự bị tham dự AFF Cup bởi các đội bóng Thai League không chịu nhả người tại các trận đấu không thuộc FIFA Day. Với việc AFF Cup bị hoãn tới năm nay, thầy trò HLV Nishino sẽ sở hữu nhân sự con người tốt nhất bởi khi đó Thai League cũng đã kết thúc. 

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

hlv-nishino-dep-trai

HLV Nishino đau đầu, khóc lóc vì ĐT Thái Lan gặp họa lớn.

Dẫu vậy, một vấn đề phát sinh khiến nhiều fan Thái ngán ngẩm là bởi HLV Nishino không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á. Theo đó, AFF Cup sẽ được bắt đầu từ ngày 11/4/2021 trong khi Thai League lại kết thúc vào ngày 2/3/2021. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Nishino cũng chỉ có 1 tuần để tập trung ĐT Thái Lan. 

Vị chiến lược gia người Nhật muốn Thai League đá dồn để kết thúc sớm. Từ đó, ông Nishino nhiều thời gian và kế hoạch để hồi phục thể lực, giúp các trò cưng chuẩn bị cho ngày hội bóng đá lớn nhất Đông Nam Á một cách tốt nhất. Ước nguyện của HLV Nishino không được đáp ứng, sau cuộc họp giữa FAT và BTC Thai League ngày 28/9. 

thai-lan

HLV Nishino hiện đang là 'thuyền trưởng' ĐT Thái Lan.

Tổng thư ký FAT - ông Parit Suphaphong khẳng định không thể điều chỉnh lịch thi đấu Thai League. Theo FAT, AFF Cup và Thai League không trùng nhau. Chưa hết, chưa thể rõ khả năng kiểm soát đại dịch Covid 19 tại Thái Lan, nên kế hoạch đổi lịch Thai League có thể gây hậu quả khôn lường. 

Với quyết định mới của FAT và BTC Thai League, HLV Akira Nishino phải suy nghĩ kế hoạch phù hợp để Thái Lan bước vào AFF Cup với điều kiện tốt nhất.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: