Huỳnh Anh khẳng định độc thân, ngấm ngầm tố Quang Hải sống bạc bẽo

2020-08-24
Sau khi Quang Hải xoá sạch ảnh chụp chung, Huỳnh Anh như một thói quen lại bỏ chế độ hẹn hò trên Facebook và đặt về chế độ độc thân.

Diễn biến mới về chuyện tình của cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh ngày càng trở nên gay cấn. Đêm 23/8, Huỳnh Anh đăng 1 bức ảnh màu sắc u tối với chỉ 1 chữ: "Bạc.". Người hâm mộ liền nhận ra status của Huỳnh Anh có thể liên quan đến Quang Hải. Trong khi Quang Hải vẫn để trạng thái hẹn hò thì Huỳnh Anh đã đặt lại chế độ "độc thân". Bên cạnh đó, những hình ảnh cùng nhau tình tứ đã được Quang Hải xóa bỏ trên trang cá nhân.

Phải chăng mối quan hệ của cặp đôi thực sự có rạn nứt? Lời tố “bạc” ám chỉ đến chàng tiền vệ sinh năm 1997 hay là ai khác? Dù tất cả chỉ là đồn đoán song cũng khiến khán giả phần nào ngán ngẩm về chuyện tình rối rắm và đầy drama của cả hai.

>> Xem ngay : Bản tin soi kèo bóng đá <<

Quang Hải và Huỳnh Anh bỏ hẹn hò nhau trên FB.

Không những vậy, chuyện tình cảm khó nói còn khiến khán giả thêm mệt mỏi bởi chỉ mới gần đây thôi cả hai còn rất tình cảm bên nhau. Trong một đoạn clip mà Huỳnh Anh mới đăng tải trước khi “cãi nhau” với bạn trai, cô còn cùng chị dâu Quang Hải đối đáp đầy vui vẻ. Theo đó, chị dâu Hải con hỏi Huỳnh Anh 3 câu hỏi: "Con sau này lớn lên con muốn trở thành cái gì?, Ý là sau này con muốn trở thành cái gì? Không, ý là con lớn lên con muốn đạt được điều gì?”.

Đáp lại, Huỳnh Anh trả lời tương ứng: "Dạ làm đám cưới ạ. Trở thành cô dâu. Đoạt được chú rể ạ". Sau khi đoạn clip này được đăng tải, nhiều người còn cho rằng cặp đôi sắp làm đám cưới và có một kết thúc viên mãn. Không ai ngờ chuyện tình Quang Hải - Huỳnh Anh lại tiếp tục trắc trở. Kết thúc nào sẽ đến với chuyện tình ồn ào này? Liệu có phải là một "happy ending" như Huỳnh Anh mong muốn hay không? Có lẽ những câu hỏi này chỉ có người trong cuộc mới rõ nhất. Người hâm mộ chỉ có thể theo dõi những diễn biến mới nhất mà thôi.

Quang Hải - Huỳnh Anh thời mặn nồng bên nhau.

>> Xem ngay kết quả : Trực tuyến bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: