Kể từ khi cắt đầu moi, Công Phượng thăng hoa tuyệt đỉnh khiến cả V.League khiếp sợ

2020-09-28
Tại trận đấu với Nam Định, Công Phượng đã thi đấu rất hay góp công lớn giúp TP.HCM hạ gục đối thủ với tỷ số 5-1. Và như vậy, Công Phượng đã ghi được 6 bàn thắng ở V.League mùa này. Không cần bàn cãi quá nhiều, Công Phượng chính là ngôi sao sáng nhất TP.HCM, là tiền đạo mang đẳng cấp hàng đầu V.League.

 

Sự tỏa sáng của Công Phượng đã giúp Tp.HCM vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League. Lúc này, đoàn quân HLV Chung Hae Seong giành được 20 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Sài Gòn đúng 3 điểm. Đội chủ sân Thống Nhất đã chính thức vượt qua Hà Nội. Như vậy, Tp.HCM hoàn toàn đủ sức để tranh chức vô địch V.League mùa này. 

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

phuong-moi

Kể từ khi cắt đầu moi, Công Phượng thăng hoa tuyệt đỉnh khiến cả V.League khiếp sợ

Sự thăng hoa tuyệt đỉnh của Công Phượng giúp người hâm mộ bóng đá Tp.HCM đặt nhiều niềm tin hơn về đội nhà. Có Công Phượng, lối chơi của thầy trò HLV Chung Hae Seong sẽ thanh thoát hơn rất nhiều. Còn nhớ trận gần nhất của Tp.HCM mà Công Phượng không thi đấu, ‘Chiến hạm đỏ’ đã để thua Hà Nội với tỷ số 1-5. Như vậy, chúng ta có thể biết được tầm quan trọng của Công Phượng với TP.HCM là quan trọng tới nhường nào.

Rất nhiều cổ động viên đã gửi những lời tốt đẹp nhất dành cho Công Phượng:

‘Người con xứ Nghệ chân chính phải như thế. Quê hương luôn số 1 và luôn luôn biết làm rạng danh quê hương. Cố gắng em nha’. 

phuong-moi

Công Phượng là đầu tàu CLB TP.HCM.

‘Gần đây Công Phượng đá như lên đồng. Mình rất tự hào cho quê hương Nghệ An có cầu thủ Công Phượng thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo đội tuyển quốc gia và CLB. Cảm ơn người hâm mộ ở quê hương Nghệ An lẫn trên khắp Việt Nam đã yêu quý Công Phượng. Tôi luôn luôn ủng hộ vì bất cứ hoàn cảnh nào. Chúc mừng Công Phượng, chúc mừng đội bóng đá TP.HCM đã giành trọn 3 điểm’. 

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: