Lampard nói gì khi hàng thủ Chelsea đá như ‘mơ ngủ’?

2020-10-20
Super Frankie không quá bi quan sau màn trình diễn chưa thực sự ổn định của các học trò. Phát biểu trước báo giới, nhà cầm quân người Anh khẳng định hàng phòng ngự The Blues cần thêm thời gian để xử lý, khắc phục những sai lầm cố hữu.

 

Ở mùa giải năm nay, Chelsea đá 5 trận nhưng đã để lọt lưới tới 9 bàn. Lúc này, The Blues đang sở hữu 8 điểm và xếp thứ 7. Thành tích mùa trước của Chelsea thực sự cũng không quá khả quan. Thầy trò HLV Lampard nhận tới 54 bàn thua, là đội bóng bị thủng lưới nhiều nhất trong top 10 Ngoại hạng Anh. 

Đó là lý do Chelsea đầu tư rầm rộ để mang về những tân binh ở hàng thủ như Thiago Silva, Ben Chilwell hay Edouard Mendy. Tuy nhiên, có vẻ những cái tên kể trên chưa thể giúp đội chủ sân Stamford Bridge cải thiện tình hình.

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

hlv-lampard-dep-trai

Lampard nói gì khi hàng thủ Chelsea đá như ‘mơ ngủ’?

Dẫu vậy, HLV Lampard vẫn tỏ ra tự tin về hàng phòng ngự đội nhà. Phát biểu trong buổi phỏng vấn mới nhất, nhà cầm quân người Anh cho hay: 

"Rõ ràng, chúng tôi cần thời gian để khắc phục những điểm yếu. Trận đấu với Southampton là một bài học cho chúng tôi."
"Các cầu thủ mới đến có quá ít thời gian hòa nhập, cho nên chúng tôi cần phải đúc kết những kinh nghiệm và tất cả đều nhận thức được điều đó."

Ở mùa giải năm nay, hàng thủ The Blues đang có nhiều sự xáo trộn khi Thiago Silva lại chưa sở hữu phong độ ổn định. Ngoài ra, Antonio Rudiger cũng không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea, đang vướng phải tin đồn sẽ ra đi.

>> Xem những tin hot : Soi kèo bóng đá hôm nay <<

Từ khóa: