Nhắm bom tấn toàn xịt, MU bị đem ra làm trò cười

2020-09-18
Công tác chuyển nhượng của MU trong mùa hè 2020 bị đem ra làm trò cười cho những CLB khác.

 

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2020, các đội bóng đều đã mang về những bản hợp đông chất lượng. Man City chiêu mộ thành công 2 cái tên Ferran Torres và Nathan Ake. Arsenal cũng kịp có chữ ký của Gabriel Magalhaes và giữ chân thành công Aubameyang.

Nhà vô địch Liverpool đã đạt thỏa thuận với Thiago. Trong khi đó, MU mới chỉ chiêu mộ tân binh duy nhất là Van de Beek mặc dù luôn dính dáng đến những tin đồn chiêu mộ nhiều ngôi sao nổi tiếng. Không ít trong số những cái tên kể trên nằm trong danh sách những mục tiêu chuyển nhượng của MU nhưng cuối cùng Quỷ đỏ vẫn thất bại trước các đối thủ. 

>> Xem chi tiết : Kết quả bóng đá nhanh tại Kqbongda.com <<

mu-chuyen-nhuong-kem

Nhiều cổ động viên chán nản vì phong cách chuyển nhượng của M.U.

Thậm chí mục tiêu số 1 của MU là  Jadon Sancho đến nay vẫn chưa có thông tin tiến triển. Khả năng cầu thủ này cập bến Old Trafford vẫn là một ẩn số. Điều này khiến Quỷ Đỏ không khỏi bị anti fan chế giễu không thương tiếc. Ngay cả những fan trung thành của đội bóng cũng tỏ ra ngán ngẩm trước chính sách mua sắm của đội nhà.

“Giá trị thương hiệu Chelsea ko bằng MU nên ít bị ép giá. MU giá trị thương hiệu cao hơn nên hay bị ép giá”.

“Theo tôi không nên mua Sancho, về không biết đá thế nào mà mức giá quá chát. Sancho tuy hay nhưng không đến mức xuất xắc lắm, không phải mua cho bằng được và đang bị thổi phồng giá so với giá trị thực của cầu thủ này. Số tiền đấy có thể mua được nhiều cầu thủ chất lượng, thứ 2 cái thái độ Dortmund không thể chấp nhận được đàm phán thì thiếu thiện chí lại còn ko giảm tiền khi nhiều đội bóng đang thông cảm cho nhau vì dịch bệnh”.

“Là fan MU nhìn BLĐ đi mua cầu thủ đã thấy chán rồi đàm phán chán chẳng buồn nói”.

“Bom tấn do báo lá cải tin đồn mà. Bao giờ ban liên đoàn MU xác nhận đang theo đuổi thì hãng tin”.

“Chuyện bình thường mùa chuyển nhượng của MU”.

“Đề nghị các báo ko viết tin chuyển nhượng của MU nữa. Chúng tôi chỉ muốn xem hài trên sân thôi”.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: