Sau phẫu thuật đau đớn, Công Phượng được vợ chăm sóc như em bé

2020-08-07
Sau khi trải qua một ca tiểu phẫu nhổ răng khôn, tiền đạo Công Phượng được vợ chăm sóc cẩn thận từng li từng tí khiến ai cũng phải ghen tị.

Mới đây, Công Phượng chia sẻ lên fanpage cá nhân với hình ảnh cực kỳ đáng yêu của bản thân. Bức hình cho thấy nam tiền đạo nằm cuộn mình trên ghế ôm gấu bông, một tay bấm điện thoại. Đặc biệt, ở vùng má của tiền đạo sinh năm 1995 còn có một túi chườm ấm khiến fan đoán ra ngay anh chàng vừa đi nhổ răng khôn về. Khi Viên Minh mang cháo đến, cầu thủ của CLB TP.HCM cố gắng bật cười, cảm động vì được vợ chăm lo từng li từng tí.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá sáng nay <<

Sau phẫu thuật đau đớn, Công Phượng được vợ chăm sóc như em bé.

Bên dưới bài đăng là nhiều bình luận từ các khán giả, hầu hết đều cảm thấy rất thích thú trước tấm hình của Công Phượng và tình cảm của cặp vợ chồng son:

“Người đàn ông em yêu đôi khi có những phút giây yếu đuối không ngờ”.

“Anh bảo vợ hôn vào đó cho phát hết đau liền á”.

“Cái này là chị Minh chụp rồi post chắc luôn nè”.

“Nhổ xong có má bánh bao. Cơ mà không sao, có cớ nhõng nhẽo bé vợ”.

“Công Phượng càng ngày càng chững chạc trưởng thành, chúc Công Phượng luôn luôn giữ vững phong độ”.

Cuộc sống sau lễ đính hôn tốn nhiều giấy mực và gây chú ý của Công Phượng – Viên Minh diễn ra rất êm đềm và hạnh phúc. Không cầu kỳ hoa mĩ nhưng mỗi phút giây bên nhau cả hai đều cho thấy sự hợp nhau đến lạ. Một số động thái cho thấy cả hai đã về chung sống với nhau ở một căn hộ. Do diễn biến khó lường của dịch Covid-19 tại Việt Nam nên các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam buộc phải tạm dừng, Công Phượng có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình nhỏ của mình bên cạnh cô vợ xinh đẹp, đảm đang.

Trước đó, anh cũng lên tiếng kêu gọi mọi người cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh: “Trong thời điểm cần hạn chế đến những nơi đông người như hiện tại, nếu muốn tư vấn về sức khỏe hay kiểm tra nhanh chóng các triệu chứng cảm sốt … để giảm bớt lo lắng hay giảm tải việc đến bệnh viện, những nơi đông đúc từ đó giảm nguy cơ lây nhiễm chéo…”.

>> Click xem thêm : Kết quả bóng đá VLWC <<

Từ khóa: