Solskjaer: MU đã chốt mua những cầu thủ chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo

2020-09-19
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết ông đã khoanh vùng và chỉ săn đuổi những cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè này.

 

"Chúng tôi đã chốt một nhóm nhỏ cầu thủ cần mua, những người tôi tin sẽ cải thiện sức mạnh Man Utd. CLB đang làm việc cật lực trên thị trường chuyển nhượng, và tôi có thể cảm nhận rõ ràng điều ấy", Solskjaer chia sẻ với báo chí.

"Khi đặt vấn đề và thảo luận với đối tác, mọi việc thường diễn ra khác kế hoạch. Cuộc sống không phải một đường thẳng, điều gì cũng có thể xảy ra", Solskjaer nói tiếp. "Kỳ chuyển nhượng hè vẫn còn vài tuần. Man Utd còn cơ hội bổ sung vài cầu thủ. Tôi hài lòng với tập thể hiện tại, và sẽ chỉ mua thêm cầu thủ đội thực sự cần".

>> Cập nhật mới nhất : Kqbd - kết quả bóng đá hôm nay <<

hlv-ole

Solskjaer: MU đã chốt mua những cầu thủ chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo

"Những ai muốn gia nhập Man Utd phải có tình yêu và khao khát được trở thành một phần CLB. Mua cầu thủ, bên cạnh chất lượng và những phẩm chất cá nhân, bạn cũng cần họ thể hiện rằng muốn ở đây. Điều đó thực sự quan trọng với chúng tôi khi xây dựng một tập thể gắn kết” - vị chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh.

Phương châm của vị thuyền trưởng Quỷ đỏ là chỉ tuyển mộ những cầu thủ dưới 26 tuổi, đang trên đà phát triển. Các cầu thủ phải có niềm và khao khát cống hiến cho đội bóng và có tình yêu thực sự với CLB thành Manchester.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Man Utd mới chiêu mộ thành công Donny Van De Beek. Mục tiêu quan trọng nhất là Jadon Sancho của Dortmund. Tuy nhiên thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo chí này vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng. Tương lai của cầu thủ trẻ vẫn là một dấu hỏi chấm.

Sau đây là một số bình luận từ khán giả hâm mộ:

“Cần lắm một trung vệ đáng tin cậy đá cặp cùng Maguire, một tiền vệ thay Matic, một cầu thủ chạy cánh xoay tua với Greenwood và phòng khi Rashford chấn thương, hoặc thêm một tiền đạo chứ Martial phong độ không ổn định cũng hay chấn thương”.

“Cần phải bổ sung cả 3 tuyến, dù sao chỉ cần đá ổn định là được”.

>> Xem ngay : Kết quả bóng đá đêm qua <<

Từ khóa: