Thua hèn nhát trước Leicester, fan Arsenal bức xúc yêu cầu 'Arteta out'

2020-10-26
Arsenal đã thi đấu không đến nỗi nào nhưng cuối cùng vẫn trắng tay tại thánh địa Emirates, khiến cổ động viên bức xúc.

 

Trận đấu muộn vòng 6 Ngoại hạng Anh tối 25/10 giữa Arsenal với Leicester City nhận được nhiều sự quan tâm của người yêu bóng đá. Đội chủ sân Emirates đã có một ngày thi đấu đầy nỗ lực nhưng thua đau trước đội khách. Phút thứ 4 của trận đấu, Arsenal đã đưa được bóng vào lưới Leicester nhưng không được công nhận. Sức ép giảm dần khi bước vào hiệp thứ 2, suốt 45 phút, chủ sân Emirates chỉ có đúng một cú sút. Không những vậy, ở phút 80 của trận đấu, Pháo thủ lại thêm một lần đau khi để bầy Cáo có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Sau trận đấu, có thể thấy khán giả của Arsenal đã không còn kiên nhẫn và bức xúc trước lối chơi nhạt nhòa của Pháo thủ:
“Các bạn, cho tôi biết lý do yêu Arsenal của bạn, ngây thơ, ngốc nghếch, khờ khạo, tiết kiệm, thiếu ý chí, chắc chắn những đặc điểm đó làm các bạn luôn biết vui và buồn”.

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

arsenal

Thua hèn nhát trước Leicester, fan Arsenal bức xúc yêu cầu 'Arteta out'

“Thật buồn là Arsenal vẫn không thể cải thiện, vẫn không thể thắng các đội trong nhóm big six kể từ đầu mùa. Arteta cũng đã hết phép. Thiết nghĩ Arteta nên nghĩ lại trường hợp của Ozil, Arsenal cần 1 cầu thủ sáng tạo, biết đưa ra những đường chuyền quyết định, khai thông bế tắc”.

“Xem Arsenal đá bóng rất nhàm chán. Các cầu thủ thiếu nhiệt huyết. Không chịu chạy. Đá rời rạc. Xem Arsenal đá giờ chán không muốn xem nữa. Arteta out”.

“Ông dìm Ozil, hoá ra lại tự đặt mình vào thế khó, khi mà các cầu thủ kia thể hiện nhất thời, còn đẳng cấp và tầm ảnh hưởng thi đấu thì còn lâu mới bằng Ozil, nên nhớ, một cầu thủ chuyền làm bài cho tuyến trên ghi bàn thì cảm hứng thăng hoa là ở đối tác có biết tận dụng cơ hội do anh ấy tạo ra hay không”.

Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón Dundalk vào giữa tuần này tại vòng bảng Europa League, đây sẽ là cơ hội để Pháo thủ tìm lại niềm vui chiến thắng xoa dịu người hâm mộ đang rất bức xúc.

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: