Tỏa sáng rực rỡ, thần đồng Lingard vẫn bị điền tên vào danh sách thanh lý của MU

2020-08-08
Dù ghi bàn liên tiếp 2 trận gần đây, Lingard vẫn bị ghi tên trong danh sách thanh lý của MU ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn bán một số ngôi sao để cân bằng tài chính cho CLB. Một trong số những cái tên đó có Jesse Lingard.  Những CLB đang quan tâm đến cầu thủ từng được coi là thần đồng bao gồm Newcastle, Roma và Borussia Monchengladbach. 

>> Xem thông tin : Xem kết quả bóng đá <<


Trong 2 trận đấu gần đây, Lingard đã có những tiến bộ rõ rệt. Anh ghi bàn ở phút 90+8 giúp MU đánh bại Leicester 2-0 tại vòng 38 Premier League. Sau đó, ở trận đấu tiếp theo, Jesse Lingard tiếp tục có thêm một bàn trong chiến thắng 2-1 trước LASK ở lượt về vòng 16 đội Europa League. Tuy nhiên, những nỗ lực muộn màng là không đủ để anh có thể ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa.

Cách đây không lâu, Lingard  từng dốc lời ruột gan khi phải nhận nhiều chỉ trích từ khán giả:

“Tôi biết người hâm mộ đã thất vọng nhưng trong khoảng thời gian này, tình yêu của tôi dành cho câu lạc bộ và và các CĐV chưa bao giờ nguội lạnh. Đội bóng này, câu lạc bộ này là gia đình của tôi và tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết để giúp đội bóng đạt được mục tiêu đề ra trong tương lai”.

Thế nhưng, có lẽ sau nhiều biến cố, Lingard và đội bóng thành Manchester đã không còn thuộc về nhau và thời khắc không mong đợi đối với cầu thủ này đã đến. Người hâm mộ Quỷ đỏ dù rất buồn nhưng cũng phải công nhận để Lingard ra đi là phương án tốt nhất cho cả hai bên:

“Thật sự thì Lingard là một cầu thủ tài năng, cầm bóng tốt. Nhưng thi đấu cẩu thả quá. Những đường chuyền cuối cùng rất thiếu trách nhiệm. Nếu không lo trau dồi thì sẽ bị đào thải thôi”.

“Cách ăn mừng dị hợm, sân Old Trafford không chào mừng cầu như vậy, 28 tuổi mà cứ như 1 tài năng trẻ. Dù rất buồn nhưng có lẽ đã đến lúc anh phải ra đi”.

>> Click xem thêm : Kết quả bóng đá vòng loại WC <<

Từ khóa: