Văn Quyến hạnh phúc với mức lương ba cọc ba đồng, chỉ cần được sống với đam mê bóng đá

2020-10-01
Tiết lộ về mức lương ít ỏi của cựu tuyển thủ Văn Quyến khiến nhiều người bất ngờ.

 

Theo đó, cựu tiền đạo người Nghệ An được trả ba triệu tiền lương cộng vài triệu tiền phụ cấp. Tuy nhiên anh rất hạnh phúc khi được làm điều mình thích mà không hề kêu ca về số tiền ít ỏi dành cho vị trí trợ lý HLV.

Ông Hồ Văn Chiêm, Giám đốc điều hành của SLNA chia sẻ với báo giới: "Đồng lương HLV ở SLNA không cao, ba cọc ba đồng. Vài ba triệu tiền lương cộng với vài triệu tiền phụ cấp. Nhưng Quyến chẳng kêu ca bao giờ, vẫn cứ ra sân đều đặn. Có thể vợ Quyến làm kinh doanh hỗ trợ cho Quyến". 

>> Xem thêm : Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay <<

van-quyen-dep-trai

Văn Quyến thời còn trẻ.

Văn Quyến chia sẻ về mục đích sống và làm việc của mình: "Tôi may mắn nằm trong thành phần Ban huấn luyện. Việc của tôi là tạo ra động lực cho các em cầu thủ khi tập luyện lẫn thi đấu. Khi cầu thủ nỗ lực, cố gắng thì đó chính là niềm vui cho mình. Nguyện vọng của tôi là có thể truyền lại tư chất của bản thân, những kinh nghiệm khi còn là cầu thủ cho các gương mặt trẻ của SLNA hiện tại. Trước mắt là giúp họ hướng tới đội 1 của SLNA và cao hơn nữa là đội tuyển Việt Nam".

Sau nhiều biến cố trong cuộc sống cũng như trên sân cỏ, với Văn Quyến của hiện tại, được trở lại bóng đá mới là một niềm vui và hạnh phúc mà không điều gì có thể so sánh nổi.

van-quyen-dep-trai

Văn Quyến hạnh phúc với mức lương ba cọc ba đồng, chỉ cần được sống với đam mê bóng đá.

Quên đi những vết đen trong sự nghiệp, cầu thủ người Nghệ An giờ đây đang hết mình cống hiến cho bóng đá nước nhà. Anh bước đầu thành công với công tác đào tạo bóng đá trẻ ở đội bóng quê hương. Sau 3 năm phục vụ ở vị trí trợ lý anh đã lần lượt đưa 3 lứa trẻ đội bóng xứ Nghệ lên ngôi vô địch.

Với sự tận tâm và hết mình trong từng hành động nhỏ, Văn Quyến luôn nhận được sự ủng hộ từ học trò và cả phụ huynh. Về đời sống cá nhân, hiện Văn Quyến hạnh phúc bên cô vợ thông minh, xinh đẹp và hai thiên thần nhỏ dễ thương.

>> Xem thêm bài viết từ : Chuyên gia soi kèo bóng đá <<

Từ khóa: