Xong bom tấn đầu tiên, M.U săn quái thú thứ 2

2020-09-01
Ở thời điểm hiện tại, HLV Ole cùng các cộng sự đang hướng đến hậu vệ Dayot Upamecano của CLB RB Leipzig. M.U muốn mua chàng cầu thủ thuộc biên chế “Bò húc” để đá cặp với Harry Maguire , qua đó tăng cường chất lượng cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ trước thềm mùa giải 2020/2021. 

 

Ở mùa giải vừa qua, Dayot Upamecano gây ấn tượng rất lớn với hàng loạt các đại gia châu Âu khi góp công lớn giúp RB Leipzig lọt vào bán kết Champions League. Mới nhất, anh cũng đã gia hạn hợp đồng với đội bóng Bundesliga tới tháng 6 năm 2023. 

>> Click xem thêm : KQ Bóng Đá - tỷ số bóng đá trực tuyến <<

Xong bom tấn đầu tiên, M.U săn quái thú thứ 2.

Dẫu vậy, điều khoản giải phóng hợp đồng của Upamecano với đội bóng nước Đức cũng chỉ là 42 triệu Euro mà thôi, có thể kích hoạt ngay ở cuối mùa giải 2020/2021. Dẫu vậy, HLV Ole lại muốn chiêu mộ ngôi sao bóng đá người Pháp trước khi mùa giải 2020/2021 khởi tranh. Theo những thông tin từ ESPN, ban lãnh đạo M.U tin tưởng sẽ ký hợp đồng với Upamecano trước khi thị trường chuyển nhượng hè sẽ chính thức đóng cửa vào tháng 10 tới. 

Ở thời điểm hiện tại, ban lãnh đạo M.U đang cố gắng hoàn thành thương vụ chiêu mộ Donny van de Beek của Ajax khi biết chàng cầu thủ 23 tuổi này đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế. Và mức phí chuyển nhượng của cầu thủ người Hà Lan rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Đây cũng là bản hợp đồng đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. 

Upamecano lọt vào tầm ngắm của ban lãnh đạo M.U.

Đáng tiếc nhất là thương vụ Sancho. Tưởng chừng như MU đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ người Anh nhưng do mức phí chuyển nhượng quá cao lên tới 108 triệu bảng đã khiến họ rút lui. Tuy vậy, Van de Beek cũng là cái tên hứa hẹn sẽ giúp M.U cực kỳ thăng hoa ở mùa giải tới. 

>> Xem thêm : Soi kèo nhận định cùng chuyên gia <<

Từ khóa: