VLWC KV Châu Á, Vòng 8
Malaysia
Guilherme( Pen 72’)
1
VS
2

Kết thúc

Mùa giải 2019/2020

Thời gian 23:45 ngày 11/06/2021

Việt Nam
Tien Linh( 27’) Ngoc Hai( Pen 82’)
Kênh phát sóng: ---

Tường thuật trận đấu Malaysia vs Việt Nam

Diễn biến chính
90+2' Hoàng Đức cắt đường chuyền hỏng của Malaysia ngay gần khu chữ D, nhưng cú sút xa đi quá nhẹ và thẳng vào thủ môn.
90' Trận đấu kết thúc. ĐT Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 1-2.
87' Malaysia tấn công cánh trái và bóng được Lucrecio đánh đầu dội ngược ra sau cho đồng đội sút, nhưng Lucrecio đã việt vị.
85' Hong Duy vào sân thay cho Van Duc
82' VÀO!!! MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM!!!QUẾ NGỌC HẢI!!! Anh bình tĩnh lấy đà trước khi tung cú sút búa bổ vào góc trái khung thành!!!
78' Van Toan vào sân thay cho Trong Hoang
78' Duc Chinh vào sân thay cho Tien Linh
72' LUCRECIO!! Anh tung cú sút rất căng về phía góc phải cầu môn khiến Tấn Trường không cản được dù đoán đúng hướng!!
65' ĐT Việt Nam tổ chức tấn công rất hay trước khi Hoàng Đức đánh vào trung lộ và mở bóng cho Trọng Hoàng lọt vào góc phải vòng cấm. Ở thế đối mặt thủ môn Hoàng lại sửa lòng đi chệch cột dọc và Tiến Linh ở phía cột xa cũng không đệm kịp!!!
64' Malaysia triển khai bóng bên cánh phải nhưng phải tạt sớm sau khi bị số đông hậu vệ Việt Nam vây ráp. Quả tạt vào đến được chỗ Akhyar nhưng anh bị kèm sát và cú đánh đầu ngược đi không nguy hiểm.
60' Malaysia hưởng quả đá phạt ở cự ly tương đối xa. Quả treo vào của Nazmi tưởng chừng không nguy hiểm nhưng Văn Thanh mất tập trung để cho Lucrecio băng lên trước, nhưng may là anh không chạm được vào bóng và Tấn Trường bắt dính.
57' Van Thanh vào sân thay cho Cong Phuong
57' Duc Huy vào sân thay cho Xuan Truong
56' ĐT Việt Nam đoạt bóng phản công và Công Phượng rướn rất tốt trong một pha tranh bóng 50/50 trước khi từ cánh phải cắt vào giữa. Anh quyết định sút xa nhưng cú đá đi chệch cột dọc!!
54' Corbin-Ong có bóng bên cánh trái và tạt vào nhưng bóng đi quá thấp và bị Quế Ngọc Hải phá lên.
51' Kutty Abba nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Văn Đức.
47' Sumareh đốn sau với Văn Hậu và bị rút thẻ cảnh cáo.
46' Hiệp 2 bắt đầu !
45' Văn Hậu phạm lỗi với cầu thủ Malaysia và đối phương hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Safawi cứa lòng chân trái về phía góc xa nhưng Tấn Trường đổ người đấm bóng ra!!
45' Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-1
39' Malaysia đưa bóng xuống cánh phải tạt vào và 2 trung vệ Việt Nam đã bị hút về phía Lucrecio khiến Syafiq không bị ai kèm, nhưng cú đánh đầu cao góc bị Tấn Trường nhảy lên đẩy bóng vọt xà ngang!!!
36' Hoàng Đức chặn được đợt tấn công của Malaysia trước khi cầm bóng xông lên. Anh bị Corbin-Ong hai lần đốn chân từ phía sau khiến hậu vệ biên của Malaysia nhận thẻ.
29' Việt Nam phản công và Tiến Linh đã lao xuống đón đường chuyền dài, nhưng thủ môn Farizal băng ra phá kịp!
27' VÀO!!! MALAYSIA 0-1 VIỆT NAM!!!TIẾN LINH!!! Xuân Trường thực hiện quả phạt góc bên cánh trái và bóng bị phá bật ra phía cột xa. Văn Hậu đã có mặt để đánh đầu trả lại giữa và Tiến Linh xuất hiện đúng lúc để đánh đầu trực diện!!!
24' ĐT Việt Nam hưởng quả đá phạt bên cánh trái và Xuân Trường treo bóng vào. Quế Ngọc Hải có cú đánh đầu đưa bóng thẳng vào thủ môn nhưng anh đã việt vị.
21' Hoàng Đức từ cánh phải chuyền ra trung lộ đúng tầm cho Văn Đức nhận được. Anh tung nhanh cú sút xa nhưng bóng đi chìm và không chính xác.
19' Syafiq nhận được bóng ở trung lộ và quyết định sút xa luôn dù có 2 cầu thủ Việt Nam phía trước, nhưng bóng đi không hiểm cho Tấn Trường.
16' Văn Đức có đường chọc khe chéo rất hay sang cánh trái cho Văn Hậu băng xuống trống trải. Quả căng ngang của Hậu rất đúng tầm nhưng Tiến Linh lại đệm trượt ở pha băng vào!!!
14' ĐT Việt Nam triển khai thoát vòng vây ở biên phải không thành nhưng lập tức ập vào vây ráp các cầu thủ Malaysia. Hoàng Đức cướp được bóng và cắt ra giữa trước khi sút xa chân trái khá mạnh, nhưng bóng đi thẳng vào thủ môn.
10' Việt Nam phản công và Văn Hậu đi bóng lên cánh trái khá thoáng. Anh có đường chuyền vào như một cú sút và đưa bóng chệch cột dọc góc xa!
05' Trọng Hoàng cắt bóng rất hay bên sân nhà và Việt Nam phản công. Chính Hoàng băng qua vạch giữa sân nhưng suýt nữa chọc khe được cho Tiến Linh nếu không vì một cầu thủ Malaysia chặn bóng. ĐT Việt Nam tiếp tục có bóng và Công Phượng lọt vào góc phải vòng cấm nhưng quả căng chìm không đến được Tiến Linh.
01' Trận đấu bắt đầu !
00' Malaysia là đội được giao bóng trước.
00' Đội tuyển Việt Nam ra quân với áo đỏ quần đỏ và tất đỏ.
Sơ đồ chiến thuật
  • (4-3-3)
  • (3-4-3)
(4-3-3)
1
Farizal Marlias
2
Matthew Davies
5
Dion Cools
7
Abdul Radzak
22
Corbin-Ong
15
Brendan Gan
14
Kutty Abba
13
Sumareh
20
Syafiq Ahmad
16
Guilherme
11
Safawi Rasid
(3-4-3)
1
Tan Truong
4
Tien Dung
3
Ngoc Hai
2
Duy Manh
5
Van Hau
20
Van Duc
6
Xuan Truong
14
Hoang Duc
8
Trong Hoang
22
Tien Linh
10
Cong Phuong

Thống kê

9 Sút bóng 14
4 Trúng đích 5
0 Phạm lỗi 10
0 Thẻ đỏ 0
5 Thẻ vàng 5
4 Phạt góc 1
1 Việt vị 1
61 Cầm bóng 39

Tường thuật trận đấu Malaysia vs Việt Nam & xem trực tiếp trận đấu, chúng tôi có đầy đủ & CHÍNH XÁC thông tin lịch sử đối đầu, diễn biến và kết quả trận Malaysia vs Việt Nam để tiện cho quý vị theo dõi. Ngoài ra, website kqbongda.com còn cung cấp nhiều tin bài BÊN LỀ trận đấu như: nhận định của chuyên gia bóng đá, thông tin phong độ 2 đội gần đây.

Tường thuật những diễn biến trận đấu được cập nhật NHANH nhất & CHÍNH XÁC ( từ những thông tin đội hình ra sân, dự bị, diễn biến, ghi bàn, thẻ phạt, biểu đồ, số liệu thống kê của trận đấu).